Bãi biển bí ẩn hiện ra sau nhiều năm tại Úc. (68 kí tự)

  • Thời gian

    19 thg 10, 2023

  • Lượt xem

    380 lượt xem

  • Tác giả

    Trương Diệu Sưu


Vịnh Mackenzies, phía đông Sydney, có một bãi biển nhỏ. Tuy nhiên, chỉ sau 7-10 năm mới có thể chiêm ngưỡng được nó. (143 kí tự)

bai-bien-bi-an-hien-ra-sau-nhieu-nam-tai-uc-68-ki-tu-197

Bãi biển này thường xuyên xuất hiện dưới mặt nước. Những gì người ta có thể quan sát là một đảo đá nổi lên.

Bãi biển đã thu hút sự quan tâm lớn của du khách khi nó đột ngột xuất hiện trong năm nay. Ảnh: News.

Vào cuối năm nay, một bãi biển đáng ngạc nhiên đã xuất hiện tại khu vực mỏm đá quen thuộc. Sau khi thủy triều rút đi, bãi biển này trở nên thoai thoải, có cát mịn và màu trắng. Website của thành phố Sydney đã giải thích rằng mỗi 7-10 năm vào mùa đông, nước dâng cao mang theo lượng cát lớn tràn vào vịnh. Và như một phép màu, trong một khoảng thời gian ngắn, bãi biển bí ẩn này hiện lên.

Bãi biển bất ngờ xuất hiện và nhanh chóng được phát hiện bởi người dân, sau đó lan truyền trên mạng. Ngay lập tức, cả dân địa phương và du khách tới để tự mình chứng kiến hiện tượng hiếm hoi này - một bãi biển chỉ xuất hiện vài năm một lần và tồn tại trong vài ngày. Tuy nhiên, khi mực nước dâng cao, bãi biển lại biến mất.

Bãi biển được du khách mô tả là có cảnh quan siêu thực và rất phù hợp để bơi lội và lướt sóng. Tuy nhiên, chính quyền địa phương vẫn cảnh báo du khách nên cẩn trọng khi tắm tại khu vực này và tránh bơi ở khu vực cắm cờ đỏ do thiếu nhân viên cứu hộ, đặc biệt đối với những người không có nhiều kinh nghiệm.

Anh Minh (theo Travel Nine Australia, MSN) là một nhà du lịch.


Tổng số đánh giá: 0

Xếp hạng: 5 / 5 sao