Các sự kiện thú vị đang diễn ra trong mùa du lịch biển Quy Nhơn.

  • Thời gian

    9 thg 6, 2023

  • Lượt xem

    451 lượt xem

  • Tác giả

    Đào Văn Hạ Vy


Du lịch biển tại Quy Nhơn trong mùa hè với các hoạt động trải nghiệm, văn hóa và thể thao đa dạng sẽ thu hút khách du lịch và đưa thành phố này trở thành điểm đến lý tưởng.

cac-su-kien-thu-vi-dang-dien-ra-trong-mua-du-lich-bien-quy-nhon-75

Tháng 7 này, Lễ hội Du lịch biển "Quy Nhơn - Thiên đường biển" sẽ diễn ra suốt cả tháng tại tỉnh Bình Định. Ngoài các hoạt động đặc trưng như lễ hội đường phố Quy Nhơn và lễ hội cá ngừ Bình Định năm 2022, sự kiện còn có các chương trình khác như khánh thành Tổ hợp không gian khoa học, nhà mô hình vũ trụ và Bảo tàng khoa học, cùng với sự kiện vòng Chung kết Hoa hậu Thế giới - Việt Nam 2022.

Trong giai đoạn hiện tại, Quy Nhơn cũng tổ chức nhiều sự kiện thể thao quan trọng như đua xe đạp, giải kickboxing trẻ toàn quốc, cúp võ cổ truyền Hoàng đế Quang Trung năm 2022 và đặc biệt là giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 dự kiến ​​diễn ra vào giữa tháng 6, có thể thu hút tới 10.000 vận động viên tham gia.

Quy Nhơn là sự kiện thể thao quan trọng nhất tại Bình Định, được mong chờ và quan tâm lớn từ đông đảo người dân. Hình ảnh về VM Quy Nhơn cũng gây được sự chú ý của công chúng.

Các hoạt động lễ hội dù và diều lượn sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Lễ hội du lịch Biển Quy Nhơn. Chúng sẽ làm cho chuyến đi của du khách trở nên phong phú và đầy trải nghiệm trong mùa hè.

Để sẵn sàng cho mùa cao điểm, quản lý địa phương đã tổ chức cuộc họp với các doanh nghiệp du lịch nhằm trao đổi thông tin và dự báo số lượng khách du lịch sẽ đến trong mùa hè. Đồng thời, họ cũng đã khuyến khích các cơ sở du lịch chuẩn bị kỹ lưỡng cho nguồn nhân lực, công khai bảng giá các dịch vụ, tạo môi trường thân thiện và đáng tin cậy để thu hút khách du lịch.

Cùng với việc tổ chức các sự kiện, Quy Nhơn cũng sẽ tận dụng để nâng cấp các sản phẩm du lịch hiện có, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách du lịch khi ghé thăm và nghỉ dưỡng tại đây.

Alex Phạm captured a corner of the coastal city of Quy Nhon.

Tháng 5 đến tháng 7 được xem là thời điểm cao điểm du lịch tại Quy Nhơn, đóng góp đáng kể vào doanh thu ngành du lịch. Trong khoảng thời gian này, thành phố biển này có thời tiết đẹp, ít mưa, biển xanh và trời trong, rất thuận lợi cho các hoạt động khám phá và trải nghiệm trên biển tại những điểm đến như Eo Gió, Kỳ Co và Bãi Dứa. Năm 2022, tỉnh Bình Định muốn đón ba triệu lượt khách trong nước và quốc tế, cùng với doanh thu ngành du lịch đạt 4.000 tỷ đồng. Với vị trí rừng biển kết hợp và thiên nhiên ưu ái, Quy Nhơn vẫn tiếp tục giữ vai trò "đầu tàu" thu hút khách du lịch cho tỉnh, với chất lượng dịch vụ ngày càng được cải thiện và nhiều thắng cảnh đẹp.

The Binh Dinh Department of Tourism has announced that in Q1/2022, the province received over 923,000 visitors, an increase of 23.9% compared to the same period in 2021. The tourism revenue in Q1/2022 is estimated to reach more than VND 1,283 billion, a 34.6% increase compared to the same period last year.

Hãy khám phá thêm về cuộc thi chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 bằng cách truy cập vào đường dẫn sau.

Không rõ yêu cầu của đề bài, nếu là viết lại nội dung của tác phẩm "Hoài Phương" thì có thể sử dụng các từ ngữ và cấu trúc ngôn ngữ khác nhau để diễn đạt lại ý nghĩa của tác phẩm. Tuy nhiên, việc thay đổi nội dung hoàn toàn sẽ làm mất đi tính chất ban đầu của tác phẩm và không phản ánh chính xác nội dung của tác phẩm. Vì vậy, việc viết lại nội dung của tác phẩm này cần phải được thực hiện với sự cân nhắc và chú ý đến tính chất của tác phẩm gốc.


Tổng số đánh giá: 0

Xếp hạng: 5 / 5 sao