Du thuyền khổng lồ nhất thế giới sẵn lòng chào đón du khách.

  • Thời gian

    29 thg 6, 2023

  • Lượt xem

    669 lượt xem

  • Tác giả

    Hồ Xuân Bích Ngà


Icon of the Seas, với thiết kế 20 tầng và dài 365m, được coi là "đỉnh cao của du thuyền trên biển", vượt hơn tàu lớn nhất hiện nay 3m.

du-thuyen-khong-lo-nhat-the-gioi-san-long-chao-don-du-khach-110

The Icon of the Seas, owned by Royal Caribbean International, has been recognized by CNN as the "largest cruise ship in the world" to date, measuring 365m in length and weighing 250,800 tons. Previously, the title of the largest cruise ship in the world was held by the Wonder of the Seas, measuring 362m in length.

Có một du thuyền được xây dựng với 20 tầng và 8 khu vực riêng biệt, sẵn sàng phục vụ cho tất cả các loại khách hàng, từ những gia đình trẻ muốn có không gian riêng cho mình đến những người lớn thích thưởng thức các dịch vụ tại quán bar.

Công ty sẽ cung cấp hình ảnh của con tàu Icon of the Seas khi nó hoàn thiện và sẵn sàng để đi vào hoạt động trên biển. Hãy tưởng tượng rằng con tàu này sẽ trông ra sao khi nó được vận hành bởi hãng Royal Caribbean International.

The CEO of Royal Caribbean International, Michael Bayley, announced that the Icon of the Seas will join the Royal Caribbean fleet on October 26th and set sail in January 2024. This ship has a capacity of 5,610 guests and 2,350 crew members, and it is designed to be the largest water park at sea with 7 pools and 6 record-breaking water slides.

Icon of the Seas được giới thiệu là "đỉnh cao của du thuyền" bởi Royal Caribbean International, với việc áp dụng công nghệ mới nhất và thiết kế dựa trên kinh nghiệm 50 năm của công ty. Theo Bayley, CEO của công ty, hành trình trên chiếc du thuyền lớn nhất thế giới này sẽ mang lại một kỳ nghỉ đáng giá cho mọi gia đình. Ngoài ra, có hơn 40 loại hình ăn uống và giải trí khác nhau, với phần lớn đã được bao gồm trong giá vé.

Royal Caribbean International đã tạo ra một bức ảnh số 3D mô phỏng khung cảnh trên tàu khi chở khách.

The cruise ship offers 28 different categories of rooms for family groups. "Icon of the Seas is our best-performing product ever, quite literally," as pre-booking ticket sales on the ship "break records," according to the company's financial report.

Con tàu đã được hoàn thành tại xưởng đóng tàu Meyer Turku, một trong những công ty hàng đầu châu Âu về đóng tàu, tại Turku, Phần Lan. Chuyến thử đầu tiên của con tàu đã thành công vào ngày 22/6. Một đội ngũ gồm khoảng 2.600 công nhân đã làm việc mỗi ngày để hoàn thành con tàu. Trong quá trình thử nghiệm trên biển, hàng trăm chuyên gia đã có mặt để đánh giá hiệu suất hoạt động của nó trong vòng bốn ngày.

Tàu sẽ hoạt động quanh năm và đi qua các vùng Đông, Tây Caribe từ Miami, Mỹ. Giá phòng trên tàu sẽ thay đổi tùy thuộc vào lịch trình và ngày đi. Chuyến đi đắt nhất là vào ngày 17/2/2024 đến Tây Caribe, với giá phòng thấp nhất là 1.581 USD mỗi người và phòng suite có giá 3.443 USD mỗi người. Chuyến đi rẻ nhất được bán là vào ngày 19/10/2024 đến Đông Caribe, với giá phòng thấp nhất là 1.007 USD mỗi người và phòng cao cấp hơn có giá 2.879 USD.

Anh Minh, theo CNN, là nguồn tin.


Tổng số đánh giá: 0

Xếp hạng: 5 / 5 sao