Tour 'Chân theo Bác' - một hành trình du lịch.

  • Thời gian

    25 thg 7, 2023

  • Lượt xem

    468 lượt xem

  • Tác giả

    Hứa Huy Chiêu Minh


GBest VN & Tổng cục Du lịch Thái Lan tổ chức tour 5 ngày 4 đêm đưa khách tham quan các điểm Bác Hồ đã hoạt động cách mạng tại Lào, Thái Lan.

tour-chan-theo-bac-mot-hanh-trinh-du-lich-123

Chuyến hành trình theo chân Bác không chỉ đơn thuần là một chuyến du lịch, mà còn là một dịp để khám phá và tìm hiểu về các công trình hữu nghị và tôn giáo ở Lào và Thái Lan. Trong suốt chuyến đi, du khách sẽ có cơ hội tham quan Thạt Luổng - nơi có tòa tháp và pho tượng đồ sộ được bao phủ bởi 500kg lá vàng. Hành trình này được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu của các đoàn thể mong muốn truyền đạt giáo dục truyền thống yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng. Đồng thời, nó cũng nhằm thúc đẩy việc học tập và áp dụng tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ và nhân viên.

Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nakhon Phanom, được ghi lại qua ảnh của GBest Việt Nam.

Ngoài việc tham quan các địa danh liên quan đến hoạt động cách mạng của Bác Hồ, chương trình "Hành trình theo dấu chân Bác" còn mang du khách đi khám phá các công trình thể hiện mối quan hệ gắn kết giữa ba quốc gia như cầu Hữu nghị Lào – Thái Lan bắc qua sông Mê Kông, tháp đồng hồ tưởng niệm Việt Nam ở Nakhon Phanom (Thái Lan) và làng hữu nghị Thái Lan - Việt Nam. Chương trình du lịch có giá từ 8,99 triệu đồng.

Chùa Wat Phra That Choeng Chum được coi là nơi linh thiêng nhất trong tỉnh Sakon Nakhon, Thái Lan.

Chùa Wat Phra That Choeng Chum là một quần thể tôn giáo quan trọng ở trung tâm Sakon Nakhon, cung cấp cho du khách cơ hội tham quan. Nơi đây có những bảo tháp, xá lợi và naga năm đầu. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tới vườn tượng Phật Xieng Khuan, một địa điểm mang ý nghĩa là thành phố linh hồn. Tại đây, có gần 300 bức tượng với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, mô tả các nhân vật trong truyền thuyết của Phật giáo và Hindu giáo, bao gồm con người, thần, động vật và quỷ.

Nổi tiếng với hơn 300 bức tượng đại diện cho con người, thần, động vật và quỷ, Vườn tượng Phật ở Viêng Chăn, Lào là một điểm đến được biết đến rộng rãi. Các tượng được gắn kết trong khu vườn này tạo nên một cảnh quan độc đáo và thu hút sự quan tâm của du khách.

Thủ lĩnh quốc gia Việt Nam đã cư trú tại Thái Lan từ tháng 7/1928 đến cuối năm 1929 dưới cái tên Thầu Chín, trong quá trình tìm kiếm giải pháp cứu nước. Trong chuyến đi Việt Nam - Lào - Thái Lan kéo dài 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về hành trình cam go của Bác trong việc tìm kiếm con đường cứu nước tại các điểm du lịch như khu kỷ niệm bản Noong On và Ban Na Chok.

Dựa trên câu chuyện của dân địa phương, Bác Hồ được cho là đã thuyết phục cư dân tại hai bản Noong On và Na Chok (bản Mảy, tỉnh Nakhon Phanom, Thái Lan) để xây dựng một trường học và giảng dạy tiếng Việt cho con em người dân gốc Việt. Mỗi tuần vào thứ năm, các giáo viên và học sinh sẽ có ngày nghỉ để chăm sóc vườn cây ăn quả trong khuôn viên trường, đặc biệt là việc trồng những loại cây dừa có giá trị kinh tế cao.

Phòng trưng bày tài liệu về hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Làng Hữu nghị Thái Lan - Việt Nam đã được GBest Việt Nam thực hiện.

Bác Hồ đã nắm vững tiếng Thái và thường chào đón nhiều nhà cách mạng trong nước. Các cuộc họp quan trọng được tổ chức tại "Nhà hợp tác xã" dưới sự chủ trì của Bác Hồ. Vào một buổi chiều cuối đông năm 1929, Bác Hồ bất ngờ rời khỏi bản Ban Na Chok và Noong On, gây ngạc nhiên cho người dân địa phương.

Tại bản Na Chok, làng Hữu nghị Thái Lan - Việt Nam hiện đang có một phòng trưng bày tư liệu về hoạt động cách mạng của Bác Hồ. Trong phòng trưng bày này, người ta có thể nhìn thấy bút tích của Bác Hồ với câu chữ "Hòa bình và hữu nghị giữa nhân dân các nước trên thế giới". Đặc biệt, tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng được xây dựng tại đây, làm bằng đồng và được đặt ở vị trí trang trọng.

Để tìm hiểu thêm về tour du lịch của Gbest Việt Nam, quý khách có thể đến trụ sở công ty.

Địa chỉ của tôi là 63 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Số điện thoại liên lạc là 0966 96 93 96.

Xin lỗi, câu truy vấn của bạn không có đủ thông tin để tôi hiểu được nội dung cụ thể của "Thanh Thư". Bạn có thể cung cấp thêm thông tin hoặc đặt một câu hỏi cụ thể để tôi có thể giúp bạn.


Tổng số đánh giá: 0

Xếp hạng: 5 / 5 sao