Vietravel đề xuất 4 địa điểm du lịch hấp dẫn trong mùa hè.

  • Thời gian

    27 thg 6, 2023

  • Lượt xem

    528 lượt xem

  • Tác giả

    Phan Hà Thân


Những điểm đến cuối mùa hè cho du khách là thành phố biển Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng hoặc Thái Lan.

vietravel-de-xuat-4-dia-diem-du-lich-hap-dan-trong-mua-he-108

Các điểm đến du lịch hè dưới đây sẽ được ghi nhận với rõ nét, mang đến cho người khám phá những trải nghiệm đầy cảm xúc.

Nha Trang là một thành phố ven biển ở miền Trung Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển đẹp và các hoạt động du lịch thú vị. Vị trí của Nha Trang cũng rất thuận lợi cho các chuyến đi đến các địa điểm du lịch khác trong khu vực, bao gồm Đảo Hòn Mun, Đảo Bình Ba, và Đảo Yến. Ngoài ra, Nha Trang còn có những di sản văn hóa cổ đại như Tháp Po Nagar và Chùa Long Sơn, tạo nên sự hấp dẫn đối với những người yêu thích lịch sử và văn hóa.

Nha Trang is a summer destination for the whole family. Photo: Vietravel

Nha Trang, a coastal region located in Vietnam, has been listed as one of the most beautiful bays in the world. It is known as a paradise for tourism due to its stunning natural beauty. The coastal area boasts crystal blue water beaches, long stretches of white sand, untouched islands, and diverse coral reefs. Visitors can enjoy a variety of summer experiences when they come to Nha Trang, such as watching the sunrise in the fishing village, exploring the nighttime sea of Nha Trang, diving to admire the coral reefs, taking photos on the unique sea-crossing road on Diep Son Island, and learning about the culture at Po Nagar Tower.

Vào đầu tháng 6 vừa qua, Vietravel Airlines đã mở đường bay mới từ Hà Nội tới Nha Trang, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn hấp dẫn và nhiều ưu đãi khác nhau. Để fệtê kỷ niệm này, Vietravel đã tung ra các chương trình khác nhau nhằm tri ân khách hàng và đầu tư vào ngành du lịch. Nội dung chương trình bao gồm tour đến Nha Trang được giảm giá đến 30%, voucher Grab Car trị giá 100.000 đồng được tặng miễn phí cho nhóm từ 4 khách khi mua tour trọn gói và chương trình Free Walking Tour Nha Trang được tặng kèm khi mua combo vé máy bay và phòng khách sạn.

Đà Lạt là một thành phố nằm ở vùng cao nguyên Tây Nguyên của Việt Nam. Nơi đây có khí hậu ôn đới quanh năm, không quá nóng vào mùa hè và không quá lạnh vào mùa đông. Đà Lạt được biết đến là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, thác Prenn, Thung lũng Tình Yêu, chùa Linh Phước và Hằng Nga Guesthouse - còn gọi là ngôi nhà "crazy" được thiết kế theo kiểu kiến trúc phương Tây. Đà Lạt cũng là nơi sản xuất rau củ quả và hoa hồng lớn nhất miền Trung của Việt Nam.

Viết lại: Đà Lạt - điểm đến giải nhiệt trong mùa hè. Hình ảnh do Vietravel cung cấp.

Với khí hậu mát mẻ quanh năm do thiên nhiên ưu ái, thành phố hoa Đà Lạt đã trở thành điểm du lịch lý tưởng thu hút đông đảo khách trong và ngoài nước. Du khách sẽ có cơ hội khám phá những con đường quanh co, chợ đêm, núi Langbiang, quảng trường Lâm Viên, thung lũng Tình yêu và hồ Tuyền Lâm. Ngoài ra, các món ăn đặc trưng như lẩu gà lá é, bánh tráng nướng và sinh tố bơ cũng là một trong những điều thú vị không nên bỏ qua khi đến đây.

Vietravel Airlines has launched a new direct flight from Hanoi to Da Lat since the beginning of June to serve the tourists' demands for summer travel in Da Lat. This is a new flight route, therefore, the combo price and all-inclusive Da Lat tour packages have discounts starting from VND 3,290,000.

Có thể viết lại thành: - Đà Nẵng là một thành phố ven biển nằm ở miền Trung Việt Nam, có vị trí chiến lược giữa Hà Nội và TP.HCM. - Tọa lạc tại cửa sông Hàn, Đà Nẵng được xem là một trong những thành phố du lịch phát triển nhanh nhất Việt Nam, với nhiều điểm tham quan độc đáo như bán đảo Sơn Trà, cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, Chùa Linh Ứng... - Đà Nẵng cũng là một trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục của khu vực Trung Bộ. Thành phố có nhiều khu công nghiệp, các trường đại học, cao đẳng hàng đầu của Việt Nam. - Ngoài ra, Đà Nẵng còn là một cửa ngõ giao thương với các nước Đông Nam Á, là nơi diễn ra nhiều sự kiện quốc tế, như Liên hoan pháo hoa quốc tế, Triển lãm quốc tế Vietnam Auto Expo...

Tại Đà Nẵng, Cầu Vàng là một điểm đến ảo diệu được nhiều người yêu thích. Hình ảnh của cầu này đã được Vietravel chụp lại.

Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch phù hợp với túi tiền cho mùa hè năm nay. Với danh hiệu là thành phố du lịch sôi động nhất cả nước, Đà Nẵng không ngừng thay đổi và cập nhật các xu hướng mới để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách mỗi khi tới tham quan.

Từ thành phố Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng đến thăm ba di sản văn hoá thế giới nổi tiếng là Huế, Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như ngắm nhìn các cây cầu và thành phố trong đêm, tận hưởng bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp hay tham quan không gian yên bình của chùa Linh Ứng.

Viết lại: Đất nước Thái Lan

Khi đến Thái Lan, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Hình ảnh này được Vietravel ghi lại.

"Terra of Golden Temples" is a well-known name to tourists worldwide for its natural beauty, unique cultural heritage, and diverse street cuisine. Tourists visiting Thailand have the opportunity to admire unique temple architecture, explore the "paradise" of island resorts, enjoy street food, and immerse themselves in the lively atmosphere of the city at night.

Du khách muốn tận hưởng chuyến du lịch đến Bangkok - Pattaya một cách thoải mái có thể tham gia chương trình của Vietravel. Khi mua tour trọn gói Thái Lan và bay với Vietravel Airlines, du khách sẽ được tặng kèm một SIM du lịch 15GB, sử dụng trong vòng 8 ngày. Đồng thời, nếu du khách mua combo vé máy bay và phòng khách sạn từ Hà Nội, Vietravel Airlines sẽ tặng thêm cho khách một vé tàu điện trên không Bangkok Skytrain (BTS).

Tại đây có thể đặt tour du lịch trong nước.

Tại đây bạn có thể đặt tour du lịch Thái Lan.

Vietravel Travel Company - Hanoi Branch.

Hà Nội, địa chỉ Số 3 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm.

Vui lòng liên hệ qua số điện thoại sau: SĐT 024. 3933 1978 hoặc Hotline 0989370033 hoặc 0983 16 00 22.

Cập nhật fanpage Facebook của Vietravel Miền Bắc tại địa chỉ www.fb.com/VietravelMienBac

Xin lỗi, tôi cần thông tin cụ thể hơn về nội dung mà bạn muốn viết lại về Thanh Thư.


Tổng số đánh giá: 0

Xếp hạng: 5 / 5 sao