Du lịch đến bãi biển là một lựa chọn yêu thích của du khách trong mùa hè.

  • Thời gian

    9 thg 6, 2023

  • Lượt xem

    456 lượt xem

  • Tác giả

    Đồng Hà Linh Duyên


Để thưởng thức không gian xanh mát và sóng vỗ đầy sức sống, nhiều gia đình đã chọn Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo hoặc đi xa hơn đến Bali, Pattaya để tận hưởng kỳ nghỉ hè.

du-lich-den-bai-bien-la-mot-lua-chon-yeu-thich-cua-du-khach-trong-mua-he-82

Ngay sau khi hai đứa trẻ được cho nghỉ hè, chị Thanh Hà sinh sống tại quận Bình Thạnh, TP HCM đã lập tức kế hoạch để cả gia đình đi du lịch nghỉ mát. Chị cho biết rằng mỗi năm, khi con cái được nghỉ hè, cả gia đình luôn cùng nhau tới những bãi biển để tránh khỏi cái nóng gay gắt của thành phố. Tuy nhiên, năm nay, chị muốn thử sức với những địa điểm mới như Quy Nhơn, Phú Yên hoặc Côn Đảo thay vì các điểm du lịch quen thuộc ở Phan Thiết hay Nha Trang.

Chuyến đi đến các vùng biển Phú Yên, Quy Nhơn đã trở nên thuận tiện hơn nhờ sự xuất hiện của các chuyến bay giá rẻ và tàu cao tốc chất lượng cao, đặc biệt phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, chi phí cho chuyến đi vẫn còn khá đắt đỏ, ví dụ như tour Côn Đảo với giá trọn gói lên tới hơn 5 triệu đồng mỗi người, chị Hà đã chia sẻ.

Trong mùa hè, du lịch đến các bãi biển luôn là sự lựa chọn phổ biến của đông đảo du khách.

Gia đình anh Nguyễn Văn Châu, cư dân khu đô thị mới Bình Dương, cũng đang lên kế hoạch nghỉ hè ở Côn Đảo với cơ quan. Anh Châu tâm đắc với việc đi đến hòn đảo này vì nó được nhiều người biết đến và mang đặc trưng hoang sơ, yên tĩnh.

Anh Châu cũng có kế hoạch đưa các con đến biển Sihanouk ở Campuchia hoặc đến Singapore trong kỳ nghỉ này để thỏa sức vui chơi và tắm biển. Theo anh, giá tour đi các nước Đông Nam Á dao động từ 8 đến 10 triệu đồng, tương đương với giá tour du lịch miền Trung hoặc miền Bắc, rất hấp dẫn.

Nhiều gia đình đang thảo luận trên các trang web và diễn đàn về kế hoạch nghỉ hè của mình, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm như cách đặt vé máy bay, vé tàu, phòng khách sạn và cách chăm sóc trẻ khi đi du lịch. Tại Mũi Né, Nha Trang, Phú Quốc và các bãi biển khác, các khách sạn đã được đặt phòng trước vào cuối tuần và giá cũng tăng khoảng 20-30% so với tháng trước.

Các công ty du lịch đã tung ra nhiều tour nghỉ dưỡng trên bãi biển trong dịp này. Đặc biệt, chương trình tham quan các vùng biển miền Trung với giá từ 4-6 triệu đồng mỗi người và đưa khách đi bằng máy bay là một trong những tour được yêu thích nhất.

The Director of Marketing and Communications of Fiditour, Ms. Tran Thi Bao Thu stated that the number of summer tour registrations has increased by 25-30% compared to last year. "For domestic beach tourism, destinations in Central Vietnam such as Da Nang, Quy Nhon, Nha Trang, and Binh Thuan are attracting individual travelers. As for group travelers from the Northern market, the majority flock to Sam Son and Ha Long."

Nhiều doanh nghiệp ưa thích tổ chức các hoạt động teambuilding tại bãi biển.

Trong mùa hè này, Fiditour đã bổ sung thêm các tour du lịch mới như Đà Nẵng - Cù Lao Chàm và Côn Đảo. Các tour này sẽ được tổ chức liên tục trong suốt mùa hè cùng với các tour phổ biến khác như Nha Trang, Phú Quốc... Theo ý kiến của bà Bảo Thu, Côn Đảo và Cù Lao Chàm là điểm đến hấp dẫn cho du khách bởi nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ và ít người biết đến.

Công ty cũng mang đến các điểm đến mới cho du khách, kết hợp giữa du lịch biển và khám phá hang động ở Quảng Bình như: động Phong Nha - suối nước Moọc, biển Nhật Lệ... Ngoài ra, du khách có thể khám phá các thiên đường biển xa xôi như Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan), Hawaii...

Nếu mua tour tại Fiditour trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 3/8, du khách sẽ được tham gia chương trình "Hè rực rỡ cùng Fiditour" với nhiều ưu đãi và có cơ hội trúng thưởng điện thoại iPhone 7 Red hoặc iPhone 7 Plus Red.

Nghỉ ngơi tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Bali để thư giãn.

The Fiditour representative advises tourists to book tours or hotel rooms at least 3-4 weeks in advance to get the best prices. Additionally, to avoid being overcharged, it is recommended to visit less crowded beaches such as Phu Yen, Quy Nhon, Con Dao, Ly Son.

Thông tin liên hệ với Fiditour bao gồm địa chỉ và số điện thoại của các văn phòng chính tại TPHCM (129 Nguyễn Huệ, Quận 1, số điện thoại: (028) 39 141414), Cần Thơ (59 Võ Văn Tần, quận Ninh Kiều, số điện thoại: (0292) 368 7878), Đà Nẵng (93 Hàm Nghi, quận Thanh Khê, số điện thoại: (0236) 6253033) và Hà Nội (43A Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, số điện thoại: (024) 3943 4933), cùng với địa chỉ website fiditour.com.

Vui lòng cung cấp nội dung cần viết lại.


Tổng số đánh giá: 0

Xếp hạng: 5 / 5 sao